Kết quả tìm kiếm cho "niềm tin hàng việt"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 6

Từng bước đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường, tạo niềm tin với người tiêu dùng 

Cập Nhật 15-12-2022

Chiều 15-12, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, Phó Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (cuộc vận động) đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh.

Tag: Thứ trưởng Bộ Công thương,Đỗ Thắng Hải,Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh

Người tiêu dùng gia tăng niềm tin vào hàng Việt 

Cập Nhật 30-08-2021

Sản phẩm hàng tiêu dùng Việt Nam ngày càng được người dân ưa chuộng bởi các yếu tố chất lượng tốt, giá cạnh tranh, nguồn cung kịp thời và phù hợp với nhu cầu của người dân trong bối cảnh dịch bệnh.

Tag: Người tiêu dùng,niềm tin vào hàng Việt

Hàng Việt, niềm tin đi cùng trách nhiệm 

Cập Nhật 24-11-2020

Nhiều năm qua, cùng với việc triển khai sâu rộng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng hóa tiêu dùng trong nước đã không ngừng nỗ lực

Tag: Hàng Việt

Người tiêu dùng Dầu Tiếng: Hàng Việt chiếm trọn niềm tin! 

Cập Nhật 20-02-2014

Tuy đường xa, gió lạnh lúc đêm về, song ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh vẫn có mặt rất sớm tại phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn Dầu Tiếng vào dịp đầu năm 2014. Tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Tấn Lộc đã kêu gọi người tiêu dùng (NTD) Dầu Tiếng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”, cũng như nhắc nhở doanh nghiệp (DN) cần có cái tâm trong sản xuất kinh doanh (SXKD) để phục vụ tốt hơn nhu cầu người dân.    Người tiêu dùng ở Dầu Tiếng lựa chọn hàng hóa tại phiên chợ hàng Việt vừa tổ chức

Thị trường tết: Hàng Việt chiếm trọn niềm tin 

Cập Nhật 20-01-2014

Đầu tư cho hàng Việt

Hàng Việt xác lập niềm tin 

Cập Nhật 16-12-2011

Giờ đây, nói đến hàng hóa “made in China”, hầu hết người tiêu dùng (NTD) dường như không mặn mà lắm với các sản phẩm này, mặc dù nó được bày bán hết sức phong phú và bắt mắt. Đó là kết cục của những nhà sản xuất Trung Quốc khi chỉ biết chạy theo lợi nhuận mà thiếu chữ “tâm” đối với khách hàng của mình và bị “tẩy chay” là lẽ tất nhiên. Đây cũng chính là cơ hội hết sức thuận lợi để hàng Việt Nam nâng tầm ảnh hưởng trong thói quen tiêu dùng đối với thị trường nội địa.    NTD ngày càng tỏ ra thận trọng hơn với xuất xứ sản phẩm hàng hóa tiêu dùng cho cuộc sống

Quay lên trên